TOP 10+ Phối đồ với blazer nam cực đơn giản cực đẹp cho nam

Rate this post

Áo blazer nam là một loại áo được sử dụng để phối đồ rất linh hoạt cho cả mùa lạnh lẫn mùa nóng.

Hãy cùng Công ty Balo HP tìm hiểu áo blazer nam là gì, các form áo phổ biến hiện nay, cách phân biệt áo blazer cùng một vài gợi ý phối đồ với áo blazer qua bài viết này nhé.

Áo blazer nam là gì

Blazer là một loại áo đang được sử dụng rất rộng rãi và thông dụng hiện nay bởi chất liệu cũng như form áo vô cùng thân thiện.

Áo blazer có thiết kế khá tương đồng với áo vest về mặt ngoại hình.

Tuy nhiên ưu điểm làm nên sự khác biệt của áo blazer nam đó là sự thoải mái, phong phú trong chất liệu sản xuất cũng như cách thiết thế form áo.

Áo blazer nam là gì
Áo blazer nam là gì

Form áo blazer rất trẻ trung, thân thiện và dễ dàng để tạo nên một cách phối đồ đẹp với nhiều items đi kèo khác nhau.

Áo blazer được chủ yếu từ vải flannel, vải dệt và được pha lẫn với nhiều chất liệu khác để phù hợp với form dáng và ý đồ của nhà sản xuất.

Áo blazer nam hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều những cách phối đồ đẹp cho cho cả nam lẫn nữ vì sự sáng tạo phong phú không giới hạn mà rất nhiều những fashionista dành tặng cho mẫu áo này.

Form dáng của áo blazer nam

Áo blazer cho nam hiện nay được sử dụng rất nhiều những chất liệu khác nhau tùy vào mục đích tạo form của từng thương hiệu.

Tuy loại áo này có rất nhiều những form dáng khác nhau nhưng chủ yếu blazer sẽ có hai form chính đó là form dáng mềm mại và form dáng đứng đắn để tạo nên nhiều lựa chọn cho mỗi khách hàng.

Form dáng mềm mại

Đây là cách thiết kế với chủ yếu vải được làm từ chất liệu mềm mại rất thân thiện với cơ thể.

Form áo này có một ưu điểm rất lớn đó là dễ hòa nhập và che đi được nhiều khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay, vai hay cổ tay,…

Form dáng mềm mại

Nhờ vậy, form áo này được sử dụng rất nhiều trong những cách phối đồ với blazer nam đem lại sự ngọt ngào, lãng tử cho người mặc.

Chất vải mềm, mỏng cũng là một điểm cộng để sử dụng blazer trong nhiệt độ thời tiết không quá thấp.

Form dáng đứng đắn

Khác với form dáng mềm mại, đây là kiểu thiết kế blazer mà sẽ xây dựng sự vững chãi và có khuôn form hơn ở những nơi cần thiết như vai hay cổ tay.

Nhờ vậy mà cách phối đồ với blazer nam theo form áo này cũng giúp cho người mặc có một vẻ ngoài nghiêm túc, lịch lãm, nam tính hơn.

Dáng người cũng sẽ được tôn lên đáng kể nếu biết cách phối đồ cũng như sử dụng form dáng áo này một cách hợp lý.

Form dáng đứng đắn
Form dáng đứng đắn

Cách phối đồ với blazer nam

Phối đồ với blazer nam là một cách phối đồ đem lại sự lịch thiệp, trang nhã nhưng vẫn đi kèm đó là vẻ đẹp trẻ trung, thanh thoát.

Do đó, có rất nhiều cách phối đồ với áo blazer nam có thể kể đến như sơ mi phối đồ với blazer nam, quần kaki phối đồ với áo blazer hàn quốc, phối đồ với blazer nam bằng quần âu, cách phối đồ với blazer nam bằng áo thun,… đều rất đẹp và đáng được tham khảo.

Sơ mi phối đồ với blazer nam

Đây là một cách phối đồ rất thường thấy hiện nay cho nam ở mọi lứa tuổi, mọi phong cách.

Cách phối đồ này rất linh hoạt vì có thể áp dụng trong nhiều trường hợp và tùy chọn sơ mi theo phong cách khác nhau.

Sơ mi phối đồ với blazer nam
Sơ mi phối đồ với blazer nam

Hãy lựa chọn áo sơ mi có họa tiết basic để mặc bên trong sẽ giúp cho tổng thể outfit trở nên lịch thiệp, trang nhã, có phần nghiêm túc trong những hoàn cảnh yêu cầu sự nghiêm túc.

Ngoài ra, để có những thay đổi tốt hơn cho môi trường khác thì hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi có nhiều họa tiết nổi bật. Cách phối đồ này rất thường thấy bởi giới trẻ vì sự tự do, phóng khoáng và rất cá tính.

Đây là cách phối đồ với blazer nam rất điển hình đáng được lưu ý.

Quần kaki phối đồ với áo blazer Hàn Quốc

Trong những cách phối đồ mang phong cách Hàn Quốc nổi bật nhất hiện nay không thể không kể đến những chiếc quần kaki basic được phối đồ với áo blazer nam.

Những chiếc quần kaki form rộng sẽ đem lại sự thoải mái tối đa cho người mặc nhưng vẫn giữ được sự lịch thiệp, ngọt ngào tối thiểu khi đi cùng blazer.

Quần kaki phối đồ với áo blazer Hàn Quốc
Quần kaki phối đồ với áo blazer Hàn Quốc

Hơn hết, cách phối đồ này còn rất hiệu quả trong việc sẽ đem lại một ngoại hình cao ráo, sáng sủa hơn bình thường.

Đây là cách phối đồ với blazer nam được sử dụng rất nhiều tại Hàn Quốc và hoàn toàn có thể áp dụng, học hỏi với form người và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.

Cách phối đồ với blazer nam bằng áo thun

Áo thun là một món đồ được sử dụng rất rộng rãi trong hầu hết những phong cách hay outfit khác nhau.

Sử dụng áo thun phối đồ với blazer nam cũng không phải là một cách tồi khi nó đem đến sự thoải mái, thoáng mát tối đa cho người mặc.

Cách phối đồ với blazer nam bằng áo thun
Cách phối đồ với blazer nam bằng áo thun

Tuy nhiên, nên tránh việc sử dụng những chiếc áo thun có form dáng quá rộng rãi hay thùng thình bởi nó sẽ tổng thể trang phục không được ăn nhập. Khi đó thì chiếc blazer lại là công cụ cản trở của outfit này.

Cách tốt nhất là lựa chọn áo thun có tone màu trùng với áo blazer hoặc không chênh lệch quá nhiều và form dáng slim fit để ôm nhẹ vào những phần cổ, eo người mặc cho ra một tổng thể outfit hoàn chỉnh nhất.

Phối đồ với blazer nam bằng quần âu

Phối đồ với blazer nam bằng quần âu là một cách phối đồ đem lại tổng thể outfit nghiêm túc, lịch sự và trang nhã nhất.

Cách phối đồ này được sử dụng rất thường xuyên tại những môi trường như công sở, những buổi tiệc lớn, những cuộc họp hay những nơi yêu cầu sự nghiêm chỉnh.

Phối đồ với blazer nam bằng quần âu
Phối đồ với blazer nam bằng quần âu

Tuy nhiên, blazer vẫn là một món đồ thanh thoát và trẻ trung hơn rất nhiều so với vest hay áo hay dạ nên cách phối đồ này vẫn không gây ra sự nhàm chán hay phổ thông như nhiều kiểu áo khác.

Hãy hoàn chỉnh outfit bản thân bằng những phụ kiện dễ dàng tạo điểm nhấn hơn như đồng hồ, giày tây hay cà vạt theo phong cách cá tính của bản thân.

Áo len phối đồ với blazer nam

Blazer là một chiếc áo đem lại hiệu quả cao trong việc làm đẹp và giữ ấm, bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết bên ngoài.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp thời tiết khắc nghiệt hơn thì một chiếc blazer là không đủ mà cần có sự hỗ trợ của một vài chiếc áo len.

Áo len phối đồ với blazer nam
Áo len phối đồ với blazer nam

Hãy sử dụng những mẫu áo len cổ lọ sẽ là cách phối đồ thông dụng thường thấy nhất khi phối đồ với blazer nam.

Sử dụng áo len cổ thấp cũng là một ý tưởng tốt tuy vậy thì chiếc khăn đi kèm nên là một phụ kiện tạo nên sự nổi bật và hãy đảm bảo tone màu của áo len khi phối đồ với blazer nam không bị quá cách xa nhau.

Phối đồ với áo blazer đen nam bằng quần jeans

Quần jeans là một món đồ thời trang mà có thể phối với hầu hết items đang có hiện nay, tất nhiên blazer đen nam cũng là một trong số đó.

Cách phối đồ này sẽ giúp cho tổng thể trang phục trở nên sáng tạo, trẻ trung và có phần nghịch ngợm hơn so với những loại quần thông thường.

Phối đồ với áo blazer
Phối đồ với áo blazer

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mặc quần jeans mà vẫn có một tổng thể outfit nghiêm túc thì hãy lựa chọn một chiếc quần jeans hoàn toàn không có detail rách, mài và đồng màu với áo blazer.

Thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu trong trường hợp này và đó là cách đơn giản để hoàn thiện phối đồ với áo blazer nam với quần jeans rồi.

Phối đồ nam với blazer cùng quần short

Tưởng chừng như quần short sẽ là một món đồ không thích hợp để đi kèm với các loại áo khoác dài tay, tuy nhiên điều này lại không hẳn đúng đối với blazer nam.

Quần short sẽ vẫn là một lựa chọn điển hình để phối đồ với blazer nam nếu lựa chọn đúng những mẫu quần không quá màu mè, không quá đường phố.

Hãy thử phối đồ với những chiếc quần short kaki, quần short âu hay quần short nỉ basic sẽ vẫn đem lại giá trị thời trang tích cực khi đi cùng áo blazer.

Phối đồ nam với blazer cùng quần short
Phối đồ nam với blazer cùng quần short

Cách phối đồ này còn giúp ích rất nhiều cho việc giảm thiểu những nóng bức khi nhiệt độ thời tiết lên cao hay phải hoạt động thường xuyên ngoài trời.

Những phụ kiện như thắt lưng hay túi xách đi kèm sẽ là thứ làm nâng tầm vẻ đẹp thời trang hơn cho cách phối đồ rất cá tính và năng động này.

Đây là một cách phối đồ với blazer đến nam giới rất tích cực và mới mẻ.

Giày tây mix cùng áo blazer nam

Một trong những món đồ nghĩ đến ngay đầu tiên khi được phối đồ với áo blazer nam ắt hẳn là những đôi giày tây dành cho quý ông lịch thiệp.

Đây đã là một combo mix đồ được áp dụng trong hàng chục, hàng trăm năm qua nhưng vẫn không hề lỗi thời.

Giày tây mix cùng áo blazer nam
Giày tây mix cùng áo blazer nam

Sự bổ trợ giữa hai items này là quá lớn khiến tổng thể trang phục trở nên lịch thiệp, trang nhã, phù hợp với mọi hoàn cảnh từ văn phòng cho đến những bữa tiệc sang chảnh.

Tuy nhiên khi áp dụng cách phối đồ này hãy lưu ý về vấn đề chọn quần khi một chiếc quần jeans quá cá tính hay một chiếc quần kaki quá rộng sẽ là nhược điểm chết người phá hỏng một outfit mà đáng lẽ đã là hoàn chỉnh.

Giày sneaker mix cùng áo blazer nam

Khác với những đôi giày tây sở hữu quá nhiều quy tắc và khuôn mẫu phối đồ thì sneaker lại đem lại một cảm giác năng động, linh hoạt và phóng khoáng hơn.

Những đôi giày sneaker basic trong trường hợp này vẫn sẽ đảm bảo một outfit không quá lạc quẻ và thiếu chuyên nghiệp nhưng sẽ vẫn giữ được vẻ đẹp cá tính và nét phá cách của người phối đồ.

Giày sneaker mix cùng áo blazer nam
Giày sneaker mix cùng áo blazer nam

Nhờ có sneaker mà những items khác đi kèm cũng có thể trở nên linh hoạt hơn khi thay vì bắt buộc phải phối với quần âu, quần chino thì quần jeans có detail đơn giản cũng là một lựa chọn không hề tồi.

Tuy vậy, hãy tránh xa những đôi sneaker quá lòe loẹt hay mang đậm phong cách streetwear vì nó có thể gây nên sự thiếu đồng nhất trong tư duy phối đồ.

Cách phối đồ với chỉ áo blazer

Đây là một cách phối đồ vô cùng độc lạ, hiếm gặp, phá cách nhưng cũng rất cá tính để tham khảo.

Outfit rất đơn giản đó là chỉ sử dụng một chiếc blazer mặc bên ngoài và không mặc gì bên trong cả.

Cách phối đồ với chỉ áo blazer
Cách phối đồ với chỉ áo blazer

Nhờ vậy mà những hình xăm, những đường nét săn chắc trên cơ thể được bộc lộ hoàn toàn cũng là một cách để người thực hiện thể hiện được cá tính của bản thân.

Lúc này, những phụ kiện đi kèm sẽ là vũ khí chính để góp phần tạo nên sự nổi bật như túi xách, dây chuyền hay kính mắt đều rất hữu dụng.

Cách phối đồ này tuy rằng đòi hỏi rất nhiều bởi mắt nhìn và cơ thể của từng người nhưng kết quả đem lại chính là thứ không bao giờ khiến bạn thất vọng.

Phân biệt áo khoác blazer với áo suit jacket và sport jacket

Áo blazer là một loại áo rất dễ để nhận diện và sử dụng tuy nhiên thì những loại áo có ngoại hình tương tự như suit jacket hay sport jacket cũng gây ra những nhầm lẫn không đáng có.

Suit jacket
Suit jacket

Vì vậy, hiểu rõ về blazer so với các loại áo khác cũng là một kiến thức đáng được học hỏi:

  • Áo khoác blazer: Đây là loại áo được may với loại vải mềm mại rất khác so với những chiếc suit hay sport jacket. Mẫu áo này hướng đến sự thoải mái, dễ chịu, linh hoạt cho người mặc nên sẽ dễ dàng nhận ra những đường nét không quá cứng cáp và khuôn mẫu.
  • Áo suit jacket: Đây là loại áo sẽ có vẻ bề ngoài khá giống với blazer tuy nhiên thiết kế sẽ có phần chuyên nghiệp hơn khi form áo được làm rất tỉ mỉ, cẩn thận giúp cho việc giữ form áo trở thành nhiệm vụ tối cao. Suit cũng thường được thiết kế theo bộ để tạo nên một tổng thể trang phục lịch thiệp, đồng nhất và trang nhã hơn các loại jacket khác.
  • Áo sport jacket: Sport jacket ngày nay được sử dụng với mục đích phối đồ đem lại sự đứng đắn và nghiêm túc hơn tuy nhiên loại áo này đã từng được phục vụ với mục

đích thể thao. Đặc điểm thường thấy của loại áo này là form áo dài, rộng và thường có túi nắp ở hai bên trước hông. Form áo sẽ không quá quá khuôn mẫu nhưng vẫn đủ để tôn dáng người mặc.

Đó là một vài điểm nhận biết khác nhau giữa ba loại áo này. Mỗi loại áo thì đều đem lại một trải nghiệm cảm giác mặc và phối đồ khác nhau. Tuy nhiên thì phối đồ với loại áo nào cũng sẽ có những ưu nhược điểm nhất định.

Phối đồ với blazer nam đã trở nên rất phổ biến hiện nay nhất là khi nó được áp dụng cả vào cách phối đồ hàng ngày lẫn những dịp lễ lớn.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã phần nào trau dồi thêm được những kiến thức về áo khoác blazer và tìm được cho mình một vài cách phối đồ với áo blazer phù hợp nhất với bản thân.



source https://thcsthaivanlung.edu.vn/phoi-do-voi-blazer-den-nam/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Loại hoa hợp phong thủy với người mệnh Thủy – Sieunhanh.com

Rate this post Mệnh thủy nên trồng hoa gì, đặt hoa gì trên bàn làm việc để mang lại may mắn, phát tài...